Cửa nhựa composite cho không gian đẹp hài hòa

Với chức năng cửa thông phòng, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ, cửa nhựa composite đang rất được ưa chuộng và tin dùng trong các căn hộ tầm trung đến cao cấp.

Cửa Nhà Việt là đơn vị top 1 cung cấp cửa nhựa composite ở Hà Tĩnh. Những sản phẩm của Cửa Nhà Việt tạo ấn tượng bởi sự đồng bộ màu nội thất vô cùng hài hòa, sự bố trí hợp lý của toàn bộ vật dụng cùng sự bố trí ánh sáng thông minh.

Cửa nhựa composite tông nâu cho phòng ngủ

Có thể thấy tông màu cửa và nội thất chủ đạo là màu trầm nhưng không hề tối bởi có sự tương phản của màu sơn tường. Vẫn là phong cách hiện đại nhưng sự bố trí nội thất của căn phòng cùng thiết kế đơn giản và tinh tế của cửa Vicowood khiến không gian trở nên thân thiện và gần gũi.

Cửa một cánh phẳng, không cầu kỳ trong các đường vân trang trí, nhưng không hề mang lại cảm giác đơn điệu cho căn phòng.

Hệ thống chiếu sáng làm nổi bật không gian

Gia chủ đã tận dụng ánh sáng tự nhiên và tinh tế lựa chọn hệ thống chiếu sáng với độ sáng vừa phải, để tạo nên cảm xúc cho gia chủ.

Cửa nhựa composite dưới tông trầm ánh sáng đèn mang lại cảm giác tâm lý thoải mái, bình an. Với thế mạnh là màu cửa composite không bị sai màu, ám màu trong những điều kiện ánh sáng khác nhau, đây chính là điểm khác biệt “nhỏ nhưng có võ” để loại cửa này “giữ chân khách hàng” dưới góc độ biểu hiện thẩm mỹ.

Một điểm đáng để đầu tư vào cửa composite là màu của cửa composite không bị sai màu, ám màu trong những điều kiện ánh sáng khác nhau.

Sự kết hợp kiểu đơn giản của cửa gỗ nhựa composite thông nhà tắm

Với không gian nhà tắm, thì khả năng chống nước phải được đặt lên hàng đầu. Cửa nhựa composite là lựa chọn hoàn hảo cho công trình phụ này. Với cấu tạo các ô kính mờ, không gian trở nên thông thoáng, có tính thẩm mỹ cao và hiện đại.

Cửa nhựa composite thoạt nhìn không đề cao yếu tố thẩm mỹ nhưng khi ở trong một không gian tổng thể lại không hề đơn điệu mà có sức hút rất riêng.

Một không gian hài hòa màu sắc và kiểu dáng thời thượng cùng mức giá trung bình thì đó lại là lý do để cửa nhựa composite ở Hà Tĩnh được ưu tiên lựa chọn.

Cửa Nhà Việt tự hào là nhà cung cấp giải pháp về cửa hàng đầu Hà Tĩnh, mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.