Đồng bộ màu nội thất với màu cửa composite cho nhà hiện đại

Đầu tiên, bạn cần xác định phong cách ngôi nhà mà mình đang theo đuổi để chọn màu cửa theo phong cách đó miễn sao làm nổi bật về mặt kiến trúc – nội thất cho toàn bộ không gian.

Màu nâu chủ đạo cho nhà hiện đại

Có nhiều lựa chọn phối màu nội thất cho nhà hiện đại. Tuy nhiên màu phổ biến là màu nâu hoặc màu vân gỗ. Màu nâu không phải là màu sắc khiến bạn phải thốt lên sửng sốt nhưng vẻ đẹp của các sắc thái trung tính này đem lại là sự tinh tế, cảm hứng sáng tạo không gian.

Theo tâm lý học màu sắc, các nhà nghiên cứu đều thống nhất con người cảm thấy an toàn khi được bao quanh bởi màu nâu. Bởi ở một mức độ nào đó, màu nâu có mối liên hệ chặt chẽ với tự nhiên, là đại diện cho sự êm dịu và ấm áp.

Màu nâu lạnh, nâu pha caramel hay nâu trầm đều có điểm chung là thể hiện sự gần gũi ấm cúng và bày tỏ sự hiếu khách một cách đầy tinh tế.

Cửa composite nhà phố Hà Tĩnh đẹp hài hòa trong không gian nội thất

Cửa composite vân gỗ tông nâu nhã nhặn còn có thể kết hợp được với nhiều bảng màu khác vô cùng đẹp mắt, thích hợp được cho màu sắc nội thất nhà phố, chung cư.

Không những vậy, những công trình cửa thông phòng sắc nâu còn mang lại cảm giác cao cấp, sang trọng, kết hợp hoàn hảo với đồ nội thất hiện đại kiểu dáng hiện đại sẽ tạo nên sức hút sang trọng, tinh tế.

dong bo mau cua composite

dong bo mau cua composite

Thi công cửa composite tại Cửa Nhà Việt

Một yếu tố khác góp phần tạo nên sự hấp dẫn của màu nâu là sự trỗi dậy của chủ nghĩa tối giản ấm áp. Thông thường, chủ nghĩa tối giản hướng đến đơn giản về hình thức và màu sắc trong nội thất thì cửa composite tông nâu sẽ là một màu sắc dễ chịu nhưng có chiều sâu.

Thi công cửa composite nhà phố Hà Tĩnh luôn cần sự khéo léo trong phối màu để không gian tương đồng về màu sắc.

Cửa Nhà Việt hướng tới việc lựa chọn sản phẩm cửa Composite gam màu hài hòa và cân bằng với không gian mà cửa Composite hiện diện.

Chỉ khi màu cửa đồng bộ với màu nội thất thì tông màu mới có khả năng kích thích cảm xúc tích cực. Một gam màu gợi sự thô mộc của thiên nhiên sẽ như một yếu tố khơi gợi cảm giác ấm cúng, yên bình.


Hiểu được vẻ đẹp và giá trị đó chúng tôi luôn mở ra cho khách hàng cái nhìn tổng thể về không gian chung trong lựa chọn mẫu cửa phù hợp. Một thiết kế cửa phù hợp với tổng thể chung của ngôi là điểm quan trọng để tạo nên một sản phẩm vượt thời gian.

Cửa Nhà Việt – đơn vị cung cấp cửa uy tín tại Hà Tĩnh với sản phẩm chủ đạo là cửa nhựa composite thương hiệu Vicowood phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc thịnh hành ngày nay, đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí về tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa chi phí và nâng cao độ thẩm mỹ của sản phẩm cuối cùng.