Giới Thiệu

“UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ THÀNH TỐT”

Lợi nhuận là quan trọng. Nhưng với chúng tôi, cân bằng được chất lượng sản phẩm, giá thành và kết nối được các xu hướng nội thất mới chính là mục tiêu cuối cùng của Cửa Nhà Việt.

Giá trị của mỗi cánh cửa không còn dừng lại ở công năng phân chia không gian mà còn là yếu tố trang trí hữu dụng trong tổng thể không gian. Đó là lý do Cửa Nhà Việt chú trọng đầu tư vào những sản phẩm cửa cân bằng được các yếu tố thẩm mỹ, kết cấu bền bỉ, an toàn gần như tuyệt đối.

Cửa Nhà Việt với sản phẩm chủ đạo là cửa nhựa composite thương hiệu Vicowood phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc thịnh hành ngày nay như: hiện đại, đương đại, tân cổ điển, góp phần tạo nên sự đa dạng cho các công trình nội thất.

Quan trọng hơn, mọi giải pháp cửa sẽ được thiết kế và thi công theo nhu cầu của từng khách hàng nhằm đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí về tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa chi phí và nâng cao độ thẩm mỹ của sản phẩm cuối cùng.

Cửa Nhà Việt đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và vận chuyển, lắp đặt chính xác theo thỏa thuận với khách hàng.

Bên cạnh cung ứng sản phẩm, Cửa Nhà Việt còn có đội ngũ nhân sự tư vấn sản phẩm phù hợp ngân sách đầu tư và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì đúng cam kết.

Liên tục tinh chỉnh, đầu tư và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, Cửa Nhà Việt đang tiến gần đến mục tiêu nâng tầm giá trị trải nghiệm, tận hưởng không gian sống tiện nghi.